Có rất nhiều khách hàng liên hệ zới tui … chửi tui, là bán đồ rởm … Laptop mua cả chục triệu mà ko chơi được games …. “Pikachunail biting …..
Hix …. !  Đúng là Win 7 ko hỗ trợ chơi cái Games khủng của những năm 2000 này …. Tôi chôn dấu cái điều dở này từ lâu lắm rồi mà ko có lời giải … at wits' endhixz … cho đến khi bạn-gái-của-tui ra 1 yêu sách … không cài được Pikachu thì anh đi cài lại win xp cho em ngay …. d'oh …. sigh HaizZ … ! WinXp giờ ai xài nữa….

Thui để anh cố gắng đi tìm cách cài cho hic sad . Sau 1 hồi lục lọi Google tui cũng tìm ra cách cài được em Pikachu lên win 7 …. Chắc có lẽ ở đây không ít bạn cũng đang đi tìm câu hỏi giống tui big grin … Tiện ghé đây download file này zìa giải nén ra rùi chép file Msvbvm50.dll vào thư mục C:/windows/system32  rùi mở Pikachu ra là chơi thui … angel chúc các bạn zui zẻ
Click to download
Game Pikachu cho Win 7