Chào tất cả các bạn !
Bắt đầu kể từ hôm nay mình sẽ xây dựng lại Blog phamlong.tk dựa trên blog Free WordPress.com
Chỉ vì ham làm cái shop Online trên Blog mà mình đã làm cho cái Blog thân yêu của mình lỗi nặng nề mà ko biết sửa làm sao nữa… ! Vì vậy mình quyết định chuyển luôn nhà sang đây để tập trung viết thôi chứ ko chọc ngoáy vào hệ thống nữa ( vì giờ có muốn cũng hẻm được vì đang xài ké của WordPress.com ùi . Tại Blog cũ có rất nhiều bài viết mình đã bỏ ra nhất nhiều thời gian, mình đã cố gắng nhiều lần trích xuất dữ liệu từ bên đó sang bên này nhưng  đều thất bại … có lẽ vì không tương thích😦
Xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ http://www.phamlong.tk trong thời gian qua. Mình sẽ cố gắng dành mỗi ngày 1 khoảng thời gian nhỏ để viết những gì mình biết chia sẻ với các bạn ! Hy vọng nhận được sự tiếp tục ủng hộ từ các bạn yêu máy tính !
Xin cảm ơn các bạn ! Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bạn của tôi !

Để truy cập blog các bạn có thể vào bằng 2 tên miền sau :
www.phamlong.tk hoặc www.phamlongnet.worpress.com